Sunday, November 27, 2005

TAGay ni Agring

1. Anong oras ka gumising kaninang umaga? 9:30 n.u.
2. Ano ka sa dalawa morning person o night owl? Depende sa sked
3. Anong huling pelikula ang napanood mo sa sinehan? tanong ko sa kasama ko, ahehehe
4. Anong paborito mong TV show? Sa ngayon, Jewel in the Palace
5. Anong kinain mo sa agahan? Pansit at pandesal na sinawsaw sa suka, ahehehe
6. Ano ang iyong panggitnang pangalan? G.
7. Ano ang paborito mong lutong pagkain? Dami, eh
8. Anong pagkain ang ayaw mo? Pagkaing isinasawsaw sa suka
9. Paboritong araw? Wala
10. Paboritong CD sa ngayon? MYMP pa rin
11. Paboritong sandwich? Cheese Pimiento homemade
12. Anong katangian ang ayaw mo? doble kara
13. Anong ginagawa mo kapag nababagot ka? kumakanta
14. Kung magbabakasyon ka sa ibang bahagi ng mundo, saan ka tutungo? Rome
15. Paboritong tatak ng damit? Wala
16. Saan ka pinanganak? Lucena
17. Ano ang pinakamagandang alaala ng iyong kamusmusan?
pasyal sa Quezon Park matapos magsimba
18. May alaga ka bang hayop? Flower horn, askal, dalmatian
19. Mayroon ka bang bagong balita na gusto mong ibahagi sa lahat? Wala pa, e.
20. Ano ang gusto mong maging nu’ng musmos ka pa? Gusto ko maging nurse pero hindi ko alam kung bakit hindi nursing ang kinuha ko nu’ng college.
21. Mga trabahong napasukan mo? service crew, purchasing at admin assistant, ngayon asst. na naman (sa posisyon lang pero ang scope of work hindi na pang-asst. e, ahehehe)
22. Ano ang nauna, manok o itlog? Manok
Ipapasa ko ito kina Wendy at Des :)

5 comments:

lws said...

eyyy piborit ko din yung MYMP ngayon gusto ko yung beauty and madness ..grabeh

Ladynred said...

Parehas pala tayo gustong maging Nurse noong bata pa ako pero iba ang kinuha ko.

Yong manok at itlog sabi nila itlog daw ang nauna hehhehehheh!

' Buti tagalog version ang ginawa mo. Mahirap ang tagalog! Anyway, maraming salamat sa paggawa.

nixda said...

pandesal na isinawsaw sa suka? naglilihi ka? ayaw mo pero inalmusal mo ...hehe

Anonymous said...

naku, may assignment pala ako dito. medyo busy kasi lately eh. hehehe sige, sasagutan ko this weekend.

Anonymous said...

ladywhitespirit,
i like it very much too

agring,
maybe we're not destined to be a nurse. anyway, masaya ka ba ngayon sa narating mo? yun na lang ang tanong sa atin.
Tinagalog ko nga pala itong assignment mula sa 'yo sencya na.

neng,
oo nga, natawa rin ako sa ginawa ko. hindi ko na lang i-eedit. ahehehe. slip of the eye ito ang madalas naming dahilan kapag nagkamali sa proofreading. hehehe

des,
huli man daw at magaling, naihahabol din. kaya galingan mo. ahehehe