Sunday, June 04, 2006

awit ng pagkakaibigan

Una pa lang itong kinanta ng PBB Teens Grand Winner na si Kim in Chinese version, nagustuhan ko na agad. Lalo kong naibigan noong naisalin ito sa Tagalog. At finally, may TagChi version na siya ka-duet ang MYMP. Narito ang kabuuan ng titik ng naturang awitin.
.
Sa lahat ng luha
Lagi kang may kasama
Sa gitna ng ulan,
karamay mo ako kaibigan.
.
Sa tatahakin mong daan
'di kita iiwan
Di kana mag-iisa,
kaibigan.
.
Chorus:
peng you yi shen yi chi zou
Na xie ri zhi bu zhai you
Ating pagkakaibigan
'di magbabago kailanman.
.
Peng you bu cheng gu tan gou
Yi shen peng you, ni hui dong
Kahit na magkalayo,
nandito ka sa ‘king puso.
.
Coda:
Ichiwa, i pei chu
Kaibigan kahit kailan.

5 comments:

JM said...

astig, naman yang tagchi!

nixda said...

sana gawin mong bgsound yan dito para mapakinggan naman namin:)

kisses said...

open ka account sa www.geocities.com, doon ka mag-upload ng soundzzzzzz!

then dagdag lang ng link sa template :)

ano ba email add mo?

Doubting Thomas said...

errrrmmm.... hindi ko gusto yung kanta. hindi kasi gayan ang mga tipo ko. :)

C Saw said...

ay sori. ngayon ko lang nakita 'tong lyrics dito.