Sunday, January 01, 2006

bagong taon na!



Manigong Bagong Taon sa lahat ng mga blogista!
Unang araw ng taon, nandito ako sa opis, kailangan eh. Kahit kulang pa sa tulog dahil sa kasiyahan noong Media Noche, sige pa rin!
Basta para ulit akong bata kagabi kahit nadagdagan na naman ang taon, positibo ang ihip ng hangin. Tumalon ako para tumangkad (joke, joke, joke), nagpaputok ng piccolo, nagsindi ng kuwitis, buti na lang 'di ako naputukan (Hehehe).
Pero, hindi pa natatapos ang kasiyahan bigla na lang may pumasok sa isip ko...may gagawin nga pala akong trabaho na hindi ko natapos! Ay sus, nampotek. Kaya ngayon ang aga-aga kong pumasok sa opisina. Wala kasi akong karilyebo kaya doble ang trabaho ko. Hayy, mukhang buong 2006 nagkukumahog ako lagi sa trabaho.
Basta, masaya naman ako kagabi, kaya naman nakalimutan ko panandalian ang mga nasa likod ng utak ko na produkto pa ng 2005. Masaya kaming lahat, buong pamilya at 'yun na lang ang pinanatili ko sa isip para naman maganda pa rin ang simula ng year of the dog para sa akin.
Start na ko sa workload at sana maagang matapos para makasimba at makapagpasalamat.
Ciao! Happy New Year!

4 comments:

Ladynred said...

Happy New Year to you and your family. All the best in 2006.

Anonymous said...

agring,
happy new year din!:)

Flex J! said...

Happy New Year!!!

May this year be full of blessings and of HIM to you and your love ones!

nixda said...

Frohes Neues Jahr!!!